Bạn bè hay gia đình bạn đang lên kế hoạch cho một buổi picnic hay dã ngoài cuối tuần thật thú vị, bạn đã có ý tưởng đặc biệt nào chưa, vậy thì hãy thử đề xuất một tiệc nướng nhỏ với bếp nướng ngoài trời nha. Sẽ rất tuyệt vời để cùng gia đình, bạn bè quay quần bên bếp nướng và thưởng thức các món nướng thơm ngon hấp dẫn đó nha. Hãy cùng tham khảo Các mẫu bếp nướng ngoài trời dành cho giã ngoại, cắm trại tiện lợi nhất để lựa chọn một sản phẩm tốt nhất và cùng trải nghiệm một buổi pinic, hay dã ngoại khác biệt này nhé.

1. Bếp nướng Du lịch HIBACHI

Đặc điểm nổi bật:

- Thiết kế gọn nhẹ: đây là đặc điểm nổi bất nhất để lựa chọn bếp nướng du lịch Hibachi cho các buổi dã ngoại, với thiết kế này của bếp bạn có thể dễ dàng hơn trong quá trình vận chuyển

- Khả năng chịu nhiệt chắc chắn: Bếp Hibachi được làm từ thép chịu nhiệt rất tốt nên bạn có thể yên tâm thỏa sức với các món nướng nha

- Có hai vỉ nướng inox: bạn có thể nướng nhiều thức ăn cùng một lúc, đáp ứng được nhu cầu trong các buổi đi chơi dã ngoại theo nhóm.

- Dễ dàng vệ sinh: sau khi sử dụng xong, bạn chỉ cần gói gọn lại rồi về nhà mới rửa sạch cũng được, vì chất liệu của bếp rất dễ rửa sạch không bị bám dính dầu mỡ nha.

Giá sản phẩm : 199.000VND

2. Bếp nướng Phù Đổng

Bếp nướng Phù Đổng sẽ là lựa chọn số hai của bạn trong các buổi tiệc nướng dã ngoại. Nó cũng có rất nhiều ưu điểm phù hợp với việc ăn uống chơi xa

Bạn có thể chọn một trong 2 dòng sản phẩm dưới đây đều rất phù hợp

- Bếp Phù Đổng truyển thống

+ Bếp nướng Phù Đổng truyền thống được thiết kế vừa nhỏ gọn vừa rất đẹp mắt, được làm bằng inox dày dặn và an toàn

+ Thiết kế phần chứa than và khoảng cách vỉ nướng rất dễ nhóm, dễ vệ sinh,

+ Với bếp truyền thống này rất tiết kiệm chất đốt, có thể điều chỉnh nhiệt độ bằng cách đóng/mở cửa hút gió, không dùng nữa có thể tháo lắp gọn gang

+ Bếp có 3 chân bằng sắt giúp để trên bàn không gây nóng nhưng cũng có thể tháo ra lắp âm vào bàn rất gọn gàng.

- Bếp nướng Phù Đổng PD17-K115 với những đặc tính nổi trội như:

+ Bếp nướng này được thiết kế hộp khối vuông, gọn nhẹ tiện trong quá trình vạn chuyển và sử dụng

+ Bếp được thiết kế ngăn chứa than kín đảm bảo không sinh khói và khi độc hại như bếp truyền thống

+ Đảm bảo thức ăn không bị ám khói, giữ được độ ngọt (Vì không sản sinh khói)

+ Bếp được thiết kế từ các bộ phận theo tiêu chuẩn hiện đại công nghệ Đức, đảm bảo chất lượng tốt, thời gian sử dụng bền.

+ Bếp cũng rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Giá sản phẩm

- Bếp Phù Đổng truyển thống: 350.000VND

- Bếp nướng Phù Đổng PD17-K115: 860.000VND

3. Bếp nướng than hoa BN

Vẫn mang các đặc điểm tiện dụng của các loại bếp nướng hiện nay, bếp nướng than hoa BN cũng là một trong những lựa chọn phù hợp cho buổi dã ngoại của bạn đó. Chúng được thiết kế rất nhỏ gọn, nhẹ nhàng mang vác, di chuyển nha, đặc biệt thiết kế bếp nướng không khói an toàn nha. Dòng sản phẩm này cũng rất đa dạng mẫu mã bạn có thể thỏa sức lựa chọn đó:

- Bếp nướng than hoa BNO2: 1.100.000VND (Sản phẩm này có đa dạng màu sắc gồm Tím, Xanh, Đỏ, Vàng, Cam bạn có thể lựa chọn gam màu mình thích nha).

- Bếp nướng than hoa BNO2 (Có sạc): 1.200.000VND

- Bếp nướng than hoa BN340: 900.000VND (Dòng sản phẩm này cũng có rất nhiều màu sắc như Tím, canh, đỏ và đen

- Bếp nướng than hoa BNO5: 690.000VND

-  Bếp nướng than hoa BN300: 750.000VND (dòng sản phẩm này có đủ các loại màu nha

- Bếp nướng than hoa BNO4 (Bếp nướng – Lẩu): 600.000VND

Trên đây là Các mẫu bếp nướng ngoài trời dành cho giã ngoại, cắm trại tiện lợi nhất hãy nhanh tay rinh ngay về một chiếc và trải nghiệm buổi picnic cuối tuần tuyệt vời nào các bạn.