Lò quay vịt inox – lựa chọn cho các món thịt quay

Tại các cơ sở chế biến, cung cấp vịt quay, bạn có thể thấy người đầu bếp rất vất vả để làm lên những con vịt quay chất lượng ngon nhất, đảm bảo an toàn nhất; họ đã mất rất nhiều công sức để nhóm lò, điều chỉnh lửa, trông lò hơn nữa lại không đảm bảo vệ sinh. Nhưng giờ đây với Lò quay vịt inox, các đầu bếp đã dễ dàng chế biến món vịt quay hơn, vẫn giữ được vị thơm ngon đặc trưng lại vừa rất an toàn.

Thiết kế của lò quay vịt

- Lò quay vịt inox được thiết kế bằng Inox 2 lớp, có bông thủy tinh cách nhiệt ở lớp giữa giúp lò quay giữ nhiệt tốt hơn các loại lò đất thông thường. Ngoài ra còn tránh được việc dễ bị nhiễm bỏng nếu sử dụng

- Thiết kế cụ thể của lò quay vịt được chia làm 3 tầng với:

+ Tầng trên dùng để treo thực phẩm (vịt, gà, thịt heo…)

+ Thân lò

+ Và đáy máy quay vịt với bếp than.

Điểm đặc biệt của thiết kế này là 3 tầng có thể dễ dàng tháo lắp giúp vệ sinh dễ dàng và có thể xếp lại gọn gàng với nhau đảm bảo việc di chuyển lò trở nên đơn giản.

Bên cạnh đó lò quay vịt inox được gắn thêm đồng hồ đo nhiệt độ, nắp xả hơn, van xả nước, lỗ thông hơi thoát dầu, ngăn tiếp than…giúp cho mọi thao tác trong quá trình vận hành lò dễ dàng hơn.

Những tính năng ưu vượt trội Lò quay vịt inox

Đảm bảo nhiệt độ và độ ngon chín của thực phẩm

Lò quay vịt inox với thiết kế bếp than và thân bếp gắn kết với nhau theo thiết kế công nghệ tiên tiến nên luôn đảm bảo nhiệt độ trong lò ổn định, nâng cao khả năng giữ nhiệt và điều chỉnh nhiệt độ tốt, từ đó sẽ giúp các món nướng của bạn được ngon hơn, thịt sẽ ngấm gia vị chín đều từ bên trong hơn và sẽ đạt được màu vàng bóng cực hấp dẫn.

Sử dụng chế biến đa dạng sản phẩm

Bạn có thể dùng lò quay vịt inox để chế biến nhiều món khoái khấu như: vịt quay, gà nướng, thịt heo quay, thịt xá xíu, gà nướng lu, heo sữa quay…Đây không chỉ là sản phẩm dành cho các cơ sở chế biến cung cấp thực phẩm nướng, quay mà cũng rất tiện khi bạn có nó để nấu được đa dạng các món ăn cho gia đình hay những dịp công việc gia đình giỗ chạp, hay những bữa tiệc…

Dễ dàng quan sát

Nắp than giúp người mua có thể tiện nhìn thấy vịt đang quay trong lò, có thể kiểm soát được từng sản phẩm mà mình mua, sẽ tạo niềm tin an toàn hơn cho người tiêu dùng

Tiện lợi trong quá trình vận chuyển

Để tạo thuận lợi cho quá trình di chuyển, Lò quay vịt inox được thiết kế với tay cầm chắc chắn có thể dễ dàng chuyển lò, đảm bảo an toàn tránh bị nóng, bị bỏng khi di chuyển lò. Hơn nữa Lò quay vịt inox cũng rất nhỏ gọn với phương thẳng đứng tiện lợi hơn rất nhiều so với các dòng sản phẩm lò cũ.

An toàn khi tiếp nhiên liệu

Khi nướng vịt thường rất nóng nên quá trình tiếp nhiên liệu vào đôi lúc rất khó khăn thậm chí nguy hiểm cho người sử dụng nếu đó là bếp thông thường, nhưng với bếp quay vịt inox được thiết kế với ngăn tiếp than tiện dụng, bạn có thể trực tiếp mà không cần mở nắp, đảm bảo an toàn lao động.

Tiết kiệm

Lò quay vịt sẽ giúp bạn tiết kiệm than hơn, đồng thời ít khỏi và bụi hơn so với các dòng lò thông thường bằng dạng xích hay dạng lu đất

Dễ dàng vệ sinh sạch sẽ

Lò quay vịt được thiết kế với van xả tiện dụng để có thể xả hết các loại dầu mỡ bám bẩn ra ngoài sau khi sử dụng. Ngay cả khi bạn vệ sinh lò thì chỉ cần mở van xả là có thể đẩy nước rửa ra ngoài rất tiện.

Bếp than của lò quay vịt rất dễ có thể thay thế

Với lò quay vịt khi sử dụng một thời gian dài hoặc bếp than có vấn đề trục trặc bạn có thể dễ dàng thay bếp than khác với giá cũng rất hợp lí, vì bếp than là một linh kiện bộ phận của lò rất dễ thay thế và dễ mua tại các cửa hàng bếp như Bepvietnam.vn chẳng hạn.

Mua lò quay vịt ở đâu để được ưu đãi nhất?

Tại cửa hàng Bepvietnam.vn: Địa chỉ Số 01, TT03 KDT Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội chuyên bán buôn, bán lẻ những mẫu lò quay gà, vịt giá ưu đãi. Giảm giá lên đến 20% giá trị sản phẩm và gồm nhiều phần quà hấp dẫn.

SDT liên hệ: 0962.424.789

Với mong muốn luôn mang đến khách hàng sự lựa chọn tốt nhất, Bepvietnam.vn cam kết sẽ cung cấp cho bạn sản phẩm lò quay vịt chất lượng tốt nhất và an toàn nhất.